มีหลายวิธีที่ Nick สามารถตายใน The Quarry ได้ แต่ผู้เล่นจะต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบหลายๆ อย่างเพื่อให้เขามีชีวิตอยู่ได้ตามความต้องการของเกม

 

นิคเป็นหนึ่งในตัวละครที่สามารถช่วยชีวิตหรือฆ่าใน The Quarry ได้ แม้ว่าตัวละครแรกจะยากกว่า ที่จริงแล้ว นิคอาจเป็นตัวละครที่รักษาชีวิตไว้ได้ยากที่สุดใน The Quarry เนื่องจากความโชคร้ายดูเหมือนจะรายล้อมชะตากรรมของเขาและเรื่องอื่นๆ ในหลายกรณี การตัดสินใจที่ลงเอยด้วยการช่วยชีวิตนิค ดังที่ระบุไว้ด้านล่าง จะส่งผลให้ตัวละครอื่นเสียชีวิต สำหรับผู้ที่ต้องการช่วยทุกคนใน The Quarry จะต้องมีตัวเลือกที่แตกต่างกันออกไปเกี่ยวกับชะตากรรมของ Nick เพื่อให้มั่นใจว่าตัวละครทุกตัวจะอยู่รอด อย่างไรก็ตาม การทำให้มั่นใจว่าการเอาชีวิตรอดของนิคเพียงลำพังสามารถทำได้ด้วยการตัดสินใจในบทที่กล่าวถึงด้านล่าง

 

นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์บางอย่างที่เกี่ยวข้องกับ The Quarry ส่วนของ Nick ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ไม่ว่าจะตัดสินใจอะไรมาก่อน เช่น การถูกมนุษย์หมาป่ากัดในบทที่ 3 ผลลัพธ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อีกอย่างหนึ่งคือ ในที่สุด Nick ก็กลายเป็นมนุษย์หมาป่าเช่นกัน ถูกโยนลงไปในสระและโจมตีอาบิเกล นอกจากนี้ แม้ว่าการตัดสินใจบางอย่างจะดูเหมือนนำไปสู่การเสียชีวิตของนิค นิคก็มีความอยู่รอดมากขึ้นหลังจากที่เขาหันมา

อีกทางหนึ่ง ผู้ที่ต้องการให้ทุกคนใน The Quarry ตายสามารถใช้คำสาปของ Nick เพื่อทำให้ตัวเองตายได้ เช่นเดียวกับ Jacob’s ถ้าเขาเอาชีวิตรอดจากการเผชิญหน้าในบทที่ 4 สี่บทที่มี QTEs ที่กำหนดอนาคตของ Nick คือบทที่ 3 , 6, 8, และ 10 แม้ว่าการตัดสินใจทุกอย่างในบทเหล่านี้จะไม่ทำให้นิคตายเช่นกัน อันที่จริง มีเพียงสองสามการตัดสินใจในบางบทที่จะส่งผลให้นิคเสียชีวิต

 

วิธีการช่วยนิคในเหมือง

บทที่ 3: หลังจากที่นิคถูกมนุษย์หมาป่ากัดและผู้เล่นสามารถควบคุมอบิเกลได้ ให้เลือกช่วยนิค Abigail จะล่อสัตว์ร้ายนั้นออกไป และเธอสามารถหลีกเลี่ยงการถูกกัดได้โดยไม่ถูกจับได้และประสบความสำเร็จด้วยตัวเลือก Hold Breath ต่อมา ไรอันจะตามหานิคในขณะที่เขากำลังถูกนักล่าลากตัวไป เล็งและยิงเหนือ Ryan ด้วยปืนลูกซอง และนักล่าจะหนีไป

บทที่ 6: หนึ่งในวิธีที่เลวร้ายที่สุดที่ตัวละครสามารถตายใน The Quarry เกิดจาก Nick ในบทที่ 6 เมื่อผู้เล่นสามารถควบคุม Abigail อีกครั้งและเธอกลับมาหา Nick เขาจะโยนเธอข้ามห้อง อบิเกลมีโอกาสยิงนิค และเธอต้องทำ นี่จะไม่ฆ่านิคแต่ไม่ยิงเขาจะทำให้อบิเกลถูกตัดคอ

บทที่ 8: ในบทที่ 8 ตรวจสอบให้แน่ใจว่า Ryan ขัดจังหวะลอร่าที่ยิงมนุษย์หมาป่าในกรงอย่างที่มันเป็นนิคจริงๆ

บทที่ 10: ฆ่ามนุษย์หมาป่าชื่อคาเลบเพื่อปลดปล่อยนิคจากคำสาปของเขาในบทที่ 10 ช่วยชีวิตเขา

 

วิธีฆ่านิคในเหมืองหิน

วิธีที่ง่ายที่สุดในการฆ่านิคคือการปล่อยให้ลอร่ายิงเขาในบทที่ 8 ผู้เล่นสามารถใช้ความตายนี้เพื่อช่วยพวกเขาฆ่าทุกคนใน The Quarry ได้ โดยไม่แทรกแซง แม้ว่าความโชคร้ายจะรายล้อมนิคใน The Quarry แต่ชีวิตของเขาก็มีผลกระทบต่อตัวละครอีกแปดตัวมากกว่าผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.iaamart.com/