นิวซีแลนด์ พบ อังกฤษ: สจวร์ต บรอด กลับสู่ทีมสำหรับซีรีส์การทดสอบสองนัด

ชุดทดสอบนิวซีแลนด์กับอังกฤษ
สถานที่: Tauranga และ Wellington วันที่: 16-28 กุมภาพันธ์ 2566
ความครอบคลุม: คำบรรยายสดบนเว็บไซต์ BBC Sport
Stuart Broad ถูกเรียกกลับทีมชาติอังกฤษสำหรับชุดการทดสอบสองครั้งในนิวซีแลนด์ในเดือนกุมภาพันธ์

นักเดินเรือนอตติงแฮมเชียร์ วัย 36 ปี ซึ่งทำประตูทดสอบได้ 566 ประตู พลาดชัยชนะ 3-0 ซีรีส์ล่าสุดในปากีสถานหลังจากให้กำเนิดลูกคนแรก

Rehan Ahmed ซึ่งกลายเป็นชายที่อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ 5 ประตูในการเปิดตัวการทดสอบด้วยวัยเพียง 18 ปี และ Mark Wood นักขว้างลูกเร็วไม่ได้อยู่ในทีมทั้งคู่

การทดสอบครั้งแรกเริ่มขึ้นใน Tauranga ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์

Matthew Potts จาก Durham และ Dan Lawrence จาก Essex ก็กลับมาเช่นกัน แต่ไม่มีที่สำหรับ Jonny Bairstow จาก Yorkshire ในขณะที่เขายังคงฟื้นตัวจากขาหัก

Potts เปิดตัวการทดสอบกับนิวซีแลนด์ในเดือนมิถุนายนและทำประตูได้ 20 ประตูใน 5 นัดที่เวลาเฉลี่ย 28.00 น. แต่ไม่ได้รับการพิจารณาให้เข้าร่วมทัวร์ปากีสถาน

ซีรีส์นี้ย้ายไปที่เวลลิงตันสำหรับการทดสอบครั้งที่สองในวันที่ 23 กุมภาพันธ์

อังกฤษคืนความสุขให้ทุกด้านของการทดสอบคริกเก็ต
อังกฤษ พบ นิวซีแลนด์ – ตารางการแข่งขัน
เส้นสีเทาการนำเสนอสั้น ๆ
ทีมอังกฤษสำหรับชุดการทดสอบในนิวซีแลนด์: Ben Stokes (กัปตัน Durham), James Anderson (แลงคาเชียร์), Stuart Broad (นอตติงแฮมเชียร์), Harry Brook (ยอร์กเชียร์), Zak Crawley (เคนต์), Ben Duckett (นอตติงแฮมเชียร์), Ben Foakes ( เซอร์เรย์), วิล แจ็คส์ (เซอร์เรย์), แดน ลอว์เรนซ์ (เอสเซ็กซ์), แจ็ค กรอง (ซัมเมอร์เซ็ต), โอลลี่ โป๊ป (เซอร์เรย์), แมทธิว พอตส์ (เดอร์แฮม), โอลลี่ โรบินสัน (ซัสเซ็กซ์), โจ รูท (ยอร์กเชียร์), โอลลี่ สโตน (นอตทิงแฮมเชียร์)

เส้นสีเทาการนำเสนอสั้น ๆ
ในฐานะส่วนหนึ่งของการจัดการของ Ahmed ในช่วงฤดูหนาวนี้ นักเตะวัย 18 ปีจะเข้าร่วม UAE T20 League ในเดือนมกราคมเพื่อเข้าร่วมทีม white-ball ของอังกฤษในบังคลาเทศในเดือนมีนาคม

Liam Livingstone นักโบว์ลิ่งมือฉมังของแลงคาเชียร์ ซึ่งกลับบ้านจากการทัวร์ปากีสถานก่อนเวลาอันควรหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในการเปิดตัวครั้งแรกในการทดสอบครั้งแรก

ซีรีส์นี้นับเป็นการเริ่มต้นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับฝ่ายทดสอบของอังกฤษ โดย Ashes ปะทะออสเตรเลียจะมีขึ้นในช่วงฤดูร้อน

หลังจากการแข่งขัน 2 นัดในนิวซีแลนด์ อังกฤษมีการทดสอบอีกครั้งกับไอร์แลนด์ในเดือนมิถุนายน ก่อนที่ Ashes จะเริ่มขึ้นในเดือนนั้น

พวกเขาจะพยายามรักษาฟอร์มที่พลิกฟื้นขึ้นมาใหม่ภายใต้การนำของกัปตันทีม Ben Stokes และโค้ช Brendon McCullum ซึ่งเคยพาทีมชาติอังกฤษคว้าชัยชนะ 9 ครั้งจากการทดสอบ 10 ครั้งนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

ซึ่งรวมถึงการชนะนิวซีแลนด์และแอฟริกาใต้ในบ้านซีรีส์ ชัยชนะเหนืออินเดียในการทดสอบที่จัดใหม่รวมถึงการกวาดล้าง 3-0 ซีรีส์ในปากีสถานซึ่งพวกเขากลายเป็นทีมเยือนทีมแรกที่ชนะสามนัดติดต่อกันในประเทศ

กำหนดการ
กุมภาพันธ์

16-20 การทดสอบครั้งที่ 1 ภูเขา Maunganui (d/n) (01:00 GMT)

24-28 การทดสอบครั้งที่ 2 เวลลิงตัน (เขตสงวนลุ่มน้ำ) (22:00 GMT, 23-27 ก.พ.)

ที่มาข้อมูล : www.bbc.com

หากสนใจเรื่องราวอื่น ๆ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่ iaamart.com